Chính Sách Bảo Hành

 

 A - QUI ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH:  (Bảo hành 12 tháng)

1.Đối với máy Like New:

- Trong 45 ngày ( kể từ ngày mua), nếu sản phẩm lỗi do nhà cung cấp (bao gồm cả nguồn, màn hình và wifi...) quý khách sẽ được đổi miễn phí sang sản phẩm khác cùng loại với điều kiện sản phẩm không bị va đập , móp méo, còn nguyên tem, phiếu bảo hành.

- Sau 45 ngày (kể từ ngày mua sản phẩm) nếu sản phẩm có lỗi sẽ được bảo hành tại TechZmobile 12 tháng (màn hình, nguồn, Face ID, Touch ID bảo hành 03 tháng)

- Pin bảo hành 1 tháng (Trong 01 tháng nếu pin kém dưới 80% quí khách được thay miễn phí). Sau 01 tháng nếu thay pin Công ty sẽ chỉ thu tiền linh kiện, không thu tiền công thay thế.

- Bảo hành, hỗ trợ phần mềm trọn đời máy.

- Phụ kiện được đổi mới 12 tháng.

2. Đối với máy mới:

- Trong 48 giờ đầu, đổi mới nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng từ nhà sản xuất. Nếu sản phẩm không có lỗi mà quý khách muốn đổi trả lại sẽ bị trừ phí 10% giá trị sản phẩm.

- Sau 48 giờ , nếu sản phẩm có lỗi quý khách vui lòng mang tới các trung tâm bảo hành chính hãng.

- Đối với sản phẩm bảo hành tại TechZmobile: Bảo hành 12 tháng ( kể từ ngày mua sản phẩm).

3. Các trường hợp từ chối bảo hành:

- Khách hàng tự dộng tháo máy, tem bảo hành không còn nguyên vẹn.

- Phiếu bảo hành bị mất , bị sửa đổi , thiếu thông tin hoặc không chính xác .

- Hư hỏng do thiên tai , tai nạn , nguồn điện không bình thường, động vật hoặc làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt.

- Các lỗi phần mềm cài đặt trên máy.

- Quá hạn bảo hành ghi trên phiếu.

- Mất imei máy.

B - QUI ĐỊNH VỀ ĐỔI LÊN ĐỜI MÁY:

- Hỗ trợ đổi lên đời máy 12 tháng. Giá thu vào thỏa thuận tại thời điểm thu máy.

 

Copyright © 2019 techzmobile

×
Chọn khu vực mua hàng

Hãy chọn tỉnh thành của bạn!